KHẨU TRANG VẢI KHÁNG KHUẨN 3 LỚP,VAN THỞ,ĐỆM MŨI

Khẩu trang vải kháng khuẩn 3 lớp, có van thở, có đệm mũi của Việt Thắng được nghiên cứu thiết kế với các tính năng gần giống với khẩu trang N95 mà cả thế giới đang tin dùng. Được thiết kế để ôm khít vùng mũi và miệng người đeo. Khi được đeo đúng cách, khẩu trang này có thể ngăn chặn được ít nhất 95% khói bụi và vi khuẩn có trong không khí.

Chúng ta cùng nghiên cứu tác dụng chống khuẩn, bảo vệ người dùng trước đại dịch Covid-19 của Khẩu trang vải kháng khuẩn 3 lớp, có van thở, có đệm mũi của Việt Thắng nhé!

1.Cấu tạo cơ bản của khẩu trang:

-Lớp ngoài cùng sử dụng vải kháng khuẩn, chống giọt bắn giúp ngăn chặn được ít nhất 95% khói bụi và vi khuẩn có trong không khí, giúp giảm 70-90% giọt bắn.

-Lớp giữa: sử dụng vải dựng PP, đây là loại vải lọc bụi hiệu quả nhất.

-Lớp trong cùng: sử dụng vải 100% cotton kháng khuẩn mang đến cho bề mặt tiếp xúc sự mềm mại, thông thoáng và không gây mùi hôi khi sử dụng liên tiếp trong cả ngày dài.

-Thiết kế đệm mũi: đây là thiết kế mang tính cách mạng thay thế cho thiết kế gọng nhựa hay gọng nhôm. Hiệu quả của chúng mang lại cho người sử dụng như nhau với tính chất: ôm sát sống mũi tránh vi khuẩn, khói bụi xâm nhập. Giúp thông thoáng tránh không khí từ hơi thở làm mờ kính mắt hoặc ảnh hưởng trực tiếp tới mắt.

-Van thở: khắc phục hiệu quả lên đến 90% khí thở không được thoát ra ngoài. Ngăn chặn khói bụi, vi khuẩn bị cuốn vào theo đường thở từ bên ngoài. Được ví như lá phổi của khẩu trang giúp đưa không khí sạch vào cơ thể và giúp hơi thở thoát ra ngoài nhanh nhất.

       2.Hiệu quả kinh tế: được thiết kế bằng những nguyên liệu tốt nhất nhưng giá thành rất phù hợp: chỉ 17.000đ cho 1 sản phẩm. Tái sử dụng sau 30 lần giặt.